Loading...

Quyết đinh vể bao bì và thiết kế maketing sản phẩm mới

Discussion in 'Tin Tức Thị Trường Bao Bì Thế Giới' started by admin, Mar 12, 2017.

  1. admin

    admin Administrator Staff Member

    Quyết định về bao bì và cách gắn nhãn hiệu

    • Nhiều sản phẩm vật chất khi đưa ra thị trường cần được bao gói cẩn thận và gắn nhãn. bao bì có thể đóng vai trò thứ yếu (các mặt hàng kim khí rẻ tiền )hay chủ yếu (mỹ phẩm). Nhiều người làm Marketing gọi bao bì là biến cơ bản thứ năm, ngang hàng với giá cả, sản phẩm, địa điểm,và khuyến mãi. Tuy nhiên nhiều người làm Marketing vẫn xem bao bì là một yếu tố của chiến lược tiêu thụ sản phẩm.
    Ta định nghĩa việc bao gói là những hoạt động thiết kế và sản xuất hộp đựng hay giấy gói cho sản phẩm. Hộp đựng hay giấy gói gọi là bao bì. Bao bì có thể gồm ba lớp vật liệu. Gần đây bao bì đã trở thành công cụ Marketing đắc lực. Bao bì được thiết kế tốt có thể tạo ra giá trị thuận tiện cho người tiêu dùng và giá trị khuyến mãi cho người sản xuất.
    Có nhiều yếu tố khác nhau đã góp phần mở rộng việc sử dụng bao bì làm công cụ Marketing.
    - Tự phục vụ: Ngày càng có nhiều sản phẩm được bán theo phương pháp tự chọn ở các siêuthịvàởcửahànghạgiá.Baobìphảithựchiệnnhiềunhiệmvụcủangườibánhàng, nó phải thu hút sự chú ý đến hàng hoá, mô tả tính chất của nó, tạo cho người tiêu dùng niềm tin vào hàng hoá và gây ấn tượng tốt đẹp nói chung.
    -Mứcsungtúccủangườitiêudùng: Mức sung túc ngày càng tăng của người tiêu dùng có nghĩa là họ sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho sựt tện lợi,hình thức bên ngoài, độ tin cậy và vẻ lịch sự của bao bì hoàn hảo hơn.
    + Hình ảnh của công ty và nhãn hiệu: Các công ty ý thức được khả năng của bao bì được thiết kế đẹp góp phần làm người tiêu dùng nhận ra ngay công ty hay nhãn hiệu.
    + Cơ hội đổi mới: Việc đổi mới bao bì có thể đem lại những ích lợi to lớn cho người tiêu dùng và lợi nhuận cho người sản xuất
    Quyết đinh vể bao bì và thiết kế maketing sản phẩm mới
    1/3
    Việc thiết kế bao bì có hiệu qảu cho một sản phẩm mới đòi hỏi phải thông qua một số

    Quyết định.
    - Nhiệm vụ trước tiên là phải xây dựng khái niệm bao bì. Khái niệm bao bì sẽ xác định bao nhiêu bao bì về căn bản phải như thế nào hay có tác dụng cho sản phẩm cụ thể .Những chức năng chủ yếu của bao bì có tạo ra sự bảo vệ tốt hơn cho sản phẩm không? Có mở ra một phương pháp quảng bá sản phẩm mới không? Có cần cung cấp những thông tin nhất định về sản phẩm, về công ty hay một điều gì khác không?Cần phải đưa ra những quyết định về các yếu tố phụ của bao bì: kích thước hình dáng, vật liệu,màu sắc,nội dung trình bày và dấu hiệu của nhãn hiệu.Ngoài ra phải có các bộ phận chống làm giả để đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Các yếu tố khác nhau của bao bì phải hài hoà với nhau, và phải hài hoà với những quyết định về giá cả, quảng cáo và những yếu tố Marketing khác.Sau khi thiết kế xong bao bì cần phải thử nghiệm nó. Thử nghiệm kỹ thuật phải đảm bảo chắc chắn là bao bì chịu được những điều kiện bình thường, thử nghiệm hình thức phải đảm bảo chắc chắn chữ viết dễ đọc và màu sắc hài hoà, thử nghiệm kinh doanh phải đảm bảo là các nhà kinh doanh đều thấy bao bì hấp dẫn và dễ bảo quản, thử nghiệm với người tiêu dùng để đảm bảo người tiêu dùng ưng ý. Do vậy việc nghiên cứu một bao bì có hiệu quả thường mất lượng chi phí đáng kể và một khoảng thời gian từ vài tháng đến một năm vì bao bì có chức năng vô cùng quan trọng như thu hút và làm hài lòng khách hàng. Đồng thời các công ty còn phải chú ý đến những mối quan tâm ngày càng tăng về môi trường ,an toàn đối với bao bì và cần có những quyết định đảm bảo được lợi ích xã hội cũng như những mục tiêu trước mắt cảu người tiêu dùng và công ty.Người bán phải gắn nhãn hiệu cho sản phẩm của mình. Nhãn hiệu có thể là một miếng bìa đơn giản được đính vào sản phẩm hay một hình vẽ với chữ được thiết kế công phu và in liền trên bao bì. Nhãn hiệu có thể chỉ ghi tên nhãn hay nhiều thông tin về sản phẩm. Cho dù người bán thích một kiển nhãn hiệu đơn giản đi nữa
    luật pháp vẫn yêu cầu phải bổ sung thông tin trên đó.
    Nhãn hiệu thực hiện một số chức năng. Nhãn hiệu đảm bảo nhận biết được sản phẩm hay hàng hoá. Nhãn hiệu có thể chỉ rõ phẩm cấp của sản phẩm, nhãn hiệu có thể mô tả sản phẩm : người sản xuất, nơi sản xuất, ngày sản xuất, nội dung trong bao bì, cách sử dụng và quy cách an toàn khi sử dụng. Cuối cùng, nhãn hiệu có thể tuyên truyền sản phẩm bằng những hình vẽ hấp dẫn.Một số tác giả đãp hân biệt nhãn hiệu thành các loại nhãn hiệu nhận biết, nhãn hiệu phẩm cấp, nhãn hiệu mô tả và nhãn hiệu khuyến mãi.
    Nhãn hiệu sau một thời gian sử dụng sẽ trở nên lỗi thời và cần đổi mới có thể tạo nên một hình ảnh hấp dẫn khách hàng hơn trước sự cạnh tranh của các công ty khác, đòi hỏi người làm Marketing phải nhạy cảm và sáng tạo.
    Quyết đinh vể bao bì và thiết kế maketing sản phẩm mới
    2/3
    Thiết kế và marketing sản phẩm mới, chu kỳ sống của sản phẩm
    Các tổ chức và doanh nghiệp ngày càng ý thức được sự cần thiết phải nghiên cứu hàng hoá và dịch vụ cũng như những ích lợi gắn liền với nó. Thời hạn sống của sản phẩm hiện có hôn nay đang thu ngắn lại và sẽ đến lúc phải thay thế chúng.
    Những sản phẩm mới có thể thất bại. Mức rủi ro, liên quan đến việc đổi mới rất lớn nhưng ích lợi vật chất gắn liền với nó cũng rất lớn. Sự bảo đảm thành công cho hoạt động đổi mới là việc xây dựng một cơ cấu tổ chức lành mạnh để nghiên cứu những ý tưởng về hàng hoá mới, tiến hành nghiên cứu nghiêm túc và thông qua những quyết định có căn cứ cho từng giai đoạn sáng tạo ra sản phẩm mới. Quá trình tạo ra sản phẩm mới bao gồm tám giai đoạn: Hình thành ý tưởng, lựa chọn ý tưởng, soạn thảo dự án và thẩm định nó, thẩm định chiến luợc marketing, phân tích các khả năng sản xuất và tiêu thụ, thiết kế hàng hoá, thử nghiệm trong điều kiện thị trường và triển khai sản xuất đại trà. Mục đích của từng giai đoạn là thông qua quyết định là nên hay không nên tiếp tục nghiên cứu các ý tưởng. Công ty cố gắng giảm tới mức tổi thiểu những cơ hội nghiên cứu những ý tưởng yếu kém, sàng lọc ra những ý tưởng hay.
    Mỗi sản phẩm hàng hoá đưa vào sản xuất đại trà đều có một chu kỳ sống riêng của nó, được đánh dấu bằng một loạt những vấn đề không ngừng phát sinh và những khả năng mới. Lịch sử thương mại sản phẩm của hàng hoá điển hình có thể biểu diễn dưới dạng đồ thị trên đó phân rõ bốn giai đoạn. Giai đoạn tung ra thị trường đặc trưng bằng sự tăng chậm mức tiêu thụ và lợi nhuận tối thiểu cho đến khi hàng hoá khai thông các kênh phân phối. Nếu thành công thì hàng hoá bước vào giai đoạn phát triển mà nét đặc trưng là tăng nhanh mức tiêu thụ và tăng lợi nhuận.Trong giai đoạn này công ty cố gắng cải tiến hàng hoá, xâm nhập vào những phần thị trường mới và các kênh phân phối mới, cũng như giảm giá chút ít.Sau đó là giai đoạn chín muồi, khi mức tiêu thụ tăng chậm lại còn lợi nhuận thì ổn định. Để đẩy mạnh tiêu thụ công ty tìm kiếm những phương pháp đổi mới bao gồm cải biến thị trường, cải biến hàng hoá, cải biến hệ thống marketing- mix. Cuối cùng hàng hoá bước vào giai đoạn suy thoái, khi mức tiêu thụ và lợi nhuận giảm. Nhiệm vụ công ty trong giai đoạn này là phát hiện ra những hàng hóa già cỗi và thông qua quyết định đối với từng mặt hàng hoặc là tiếp tục sản xuất, hoặc là“ thu hoạch thành quả”, hoặc là loại khỏi danh mục hàng hoá.Trong trường hợp cuối có thể bán hàng hoá đó cho công ty khác hay đơn giản là chấm dứt sản xuất
     
  2. khoetn23

    khoetn23 New Member

    Thuốc sinh lý HONGKONG Trùng thảo lộc nhung hươu của Hồng Kông hỗ trợ - tăng cường sức khỏe sinh lý nam . Sản phẩm được bào chế theo cách thức đông y nên sẽ phát huy tốt hơn về tác dụng của Nhung Hưu và Đông trùng hạ thảo đối với việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

    [​IMG]

    Giá bán : 900.000/ hộp lớn 18 viên

    Sản phẩm Đông Trùng nhung hươu là sự kết hợp từ động vật và thực vật và thảo dược kết hợp cùng với các vị thuốc đông y để bào chế nên sản phẩm. Sử dụng phương pháp bào chế của đông y cùng khoa học hiện đại để chiết xuất vì thế nó được hấp thụ nhanh trong dạ dày chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy tác dụng của thuốc lên cơ thể : tinh thần hưng phấn, đầu óc thoải mái, trung tâm thần kinh trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều lần khiến cảm giác về ”chuyện ân ai ” tốt hơn như hồi trai trẻ. Làm " CẬU BÉ" giãn nở rộng và cương cứng cực đại, giúp kéo dài thời gian quan hệ để đưa bạn tình lên tới cực khoái.

    Với thành phần có đông trùng hạ thảo tạo cho thuốc đông y có vị ngọt, tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ...

    Từ xưa, nhung hươu đã được xem là phương thuốc giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Ngoài ra, nhung hươu còn nhiều công dụng khác ít người biết đến. Theo đông y, ngoài tác dụng bổ thận, tráng dương, ích khí, cường tinh rất thích hợp để cải thiện khả năng kích thích sinh lý nam giới và có tác dụng nhất đối với những người bị yếu sinh lý, liệt dương,… nhung hươu còn có tác dụng tốt cho phụ nữ bị chứng huyết hư băng lậu, huyết trắng, đau lưng, mồ hôi trộm, tay chân lạnh, kinh nguyệt không đều, tử cung lạnh, tắc tia sữa… Bên cạnh đó, nhung hươu còn có khả năng xúc tiến sự sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu và tiểu cầu, hạ huyết áp,…

    Thành phần: sương hươu, nai, tinh hoàn bò Tây Tạng, đông trùng hạ thảo, Cistanche, Epimedium, nhung hưu - nai, sừng tê giác, nhân sâm, đỗ trọng, cynomorium, mai rùa …
     
  3. khoetn23

    khoetn23 New Member

    Thuốc cương dương HONGKONG Trùng thảo lộc nhung hoàn của Hồng Kông hỗ trợ - tăng cường sinh lực nam giới . Sản phẩm được bào chế theo cách thức đông y nên sẽ phát huy tốt hơn về tác dụng của Nhung Hưu và Đông trùng hạ thảo đối với việc cải thiện sức khỏe sinh lý nam giới.

    [​IMG]

    Giá bán : 900.000/ hộp lớn 18 viên

    Sản phẩm Đông Trùng nhung hươu là sự kết hợp từ động vật và thực vật và thảo dược kết hợp cùng với các vị thuốc đông y để bào chế nên sản phẩm. Sử dụng phương pháp bào chế của đông y cùng khoa học hiện đại để chiết xuất vì thế nó được hấp thụ nhanh trong dạ dày chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, người dùng sẽ cảm thấy tác dụng của thuốc lên cơ thể : tinh thần hưng phấn, đầu óc thoải mái, trung tâm thần kinh trở nên nhạy cảm hơn rất nhiều lần khiến cảm giác về ”chuyện ân ai ” tốt hơn như hồi trai trẻ. Làm " CẬU BÉ" giãn nở rộng và cương cứng cực đại, giúp kéo dài thời gian quan hệ để đưa bạn tình lên tới cực khoái.

    Với thành phần có đông trùng hạ thảo tạo cho thuốc đông y có vị ngọt, tính bình, quy kinh can, thận nên có công năng dưỡng phế, bổ thận, ích tinh, người ta thường dùng để chữa các bệnh về sức khỏe sinh lý cho nam giới như: liệt dương, suy giảm ham muốn tình dục, di tinh, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, ...

    Từ xưa, nhung hươu đã được xem là phương thuốc giúp bồi bổ sức khỏe và tăng cường sinh lực. Ngoài ra, nhung hươu còn nhiều công dụng khác ít người biết đến. Theo đông y, ngoài tác dụng bổ thận, tráng dương, ích khí, cường tinh rất thích hợp để cải thiện khả năng kích thích sinh lý nam giới và có tác dụng nhất đối với những người bị yếu sinh lý, liệt dương,… nhung hươu còn có tác dụng tốt cho phụ nữ bị chứng huyết hư băng lậu, huyết trắng, đau lưng, mồ hôi trộm, tay chân lạnh, kinh nguyệt không đều, tử cung lạnh, tắc tia sữa… Bên cạnh đó, nhung hươu còn có khả năng xúc tiến sự sinh trưởng, thúc đẩy quá trình tái sinh của tổ chức, tăng hồng cầu và tiểu cầu, hạ huyết áp,…

    Thành phần: sương hươu, nai, tinh hoàn bò Tây Tạng, đông trùng hạ thảo, Cistanche, Epimedium, nhung hưu - nai, sừng tê giác, nhân sâm, đỗ trọng, cynomorium, mai rùa …
     
  4. khoetn22

    khoetn22 New Member

    THUỐC SINH LÝ NAM CUNG ĐÌNH TRÁNG DƯƠNG HOÀN

    Được bào chế từ các thảo dược quý từ thiên nhiên, TPCN CUNG ĐÌNH THẦN ĐƠN có tác dụng như sau:

    Hỗ trợ điều trị mãn dục sớm ở nam giới.

    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.
    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: xuất tinh sớm , rối loạn cương dương, liệt dương…
    • Tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
    • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
    • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
    • [​IMG]
    Giá bán : 600.000 VNĐ / Hộp 15 viên


    Đối tượng sử dụng:
    Nam giới trưởng thành có các biểu hiện yếu sinh lý, suy giảm khả năng ham muốn tình dục, mãn dục sớm.
    • Người bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần.
    • Người suy nhược cơ thể do ốm đau, bệnh tật hoặc người cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe.
    • Những người hay chơi thể thao nhiều, người lao động nặng.
    • Những người có nhu cầu tình dục cao nên xem xét khi sử dụng


    $Link$
     
  5. khoetn22

    khoetn22 New Member

    THUỐC SINH LÝ NHẬP KHẨU CUNG ĐÌNH HOÀNG HOÀN

    Được bào chế từ các thảo dược quý từ thiên nhiên, Cung đình tráng dương có tác dụng như sau:

    Hỗ trợ điều trị mãn dục sớm ở nam giới.

    Bổ thận, tráng dương, cải thiện các vấn đề về thận, tăng cường chức năng của thận.
    • Tăng cường nồng độ hormone nội sinh ở nam giới, giúp cải thiện các vấn đề như: sớm xuất tinh , rối loạn cương dương, liệt dương…
    • Tăng khả năng ham muốn tình dục ở nam giới, nâng cao chất lượng đời sống chăn gối.
    • Hỗ trợ điều trị các trường hợp suy nhược cơ thể.
    • Hỗ trợ điều trị một số vấn đề về đau lưng, mỏi gối, chân tay tê mỏi, tiểu đêm nhiều lần.
    • [​IMG]
    Giá bán : 600.000 VNĐ / Hộp 15 viên


    Đối tượng sử dụng:
    Nam giới trưởng thành có các biểu hiện yếu sinh lý, suy giảm khả năng ham muốn tình dục, mãn dục sớm.
    • Người bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần.
    • Người suy nhược cơ thể do ốm đau, bệnh tật hoặc người cao tuổi cần bồi bổ sức khỏe.
    • Những người hay chơi thể thao nhiều, người lao động nặng.
    • Những người có nhu cầu tình dục cao nên xem xét khi sử dụng


    $Link$
     

Share This Page